Image

Nánar um mikilvægi mannlega þáttarins

  • Hugarfar

    Hvernig tökum við nýjungum í okkar fyrirtæki? Opinn hugur og viljinn til þess að endurskoða, bæta sig og skoða aðrar leiðir að sama marki eru lykilforsenda fyrir því að fyrirtækið fái fjárfestingu sína tilbaka. Færa okkur frá því að vera reactive yfir í að vera meira proactive.

  • Verkferlar og verklag

    Ferli þjónustu, sölu og annara ferla sem styrkja innviði fyrirtækja. Í innleiðingu á CRM er farið í naflaskoðun á ferlum og þeir lagaðir til og einfaldaðir ef hægt er. Sýnilegt öllum starfsmönnum sem eykur á sama skilninga á því hvernig við veitum góða þjónustu.

  • Stuðningur stjórnenda

    Stjórnendur nota CRM mælaborð á fundum, ath. á öllum stigum forstjóri – framkvæmdastjóri – forstöðumenn – deildarstjórar – hópstjórar.

  • Markmiðasetning

    Stjórnendur nota CRM mælaborð á fundum, ath. á öllum stigum forstjóri – framkvæmdastjóri – forstöðumenn – deildarstjórar – hópstjórar.

  • Þjálfun stjórnenda

    Grunnhugmyndafræði CRM – Mælaborð stjórenda – yfirsýn – lykiltölur – Unnið með mælaborð á fundum.

  • Þjálfun notenda

    farið yfir grunnhugmyndafræði CRM – Helstu aðgerðir – Góð vinnubrögð – vinnusession. Kennsla maður á mann